Giới thiệu

Giới thiệu

FranklinCovey là tổ chức hàng đầu thế giới trong việc giúp các đối tác trở nên tầm vóc và phát triển bền vững. Hoạt động của chúng tôi tập trung vào 6 lĩnh vực, cũng chính là 6 thành tố cốt yếu để tạo nên một tổ chức tầm vóc, bao gồm: Lãnh đạo Tầm vóc, Đội ngũ Hiệu quả, Thương hiệu Uy tín, Bán hàng Vượt trội, Thực thi Xuất sắc và Văn hóa Thành công.

Với sứ mệnh “Chúng tôi mang đến tầm vóc mới cho cá nhân và tổ chức ở mọi nơi / We Enable Greatness in People and Organizations Everywhere, FranklinCovey hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. FranklinCovey đã và đang tham gia phát triển lãnh đạo và kiến tạo tầm vóc cho hơn 90% tập đoàn thuộc “Fortune 100” (Top 100 Tập đoàn lớn nhất thế giới theo bình chọn của Tạp chí Fortune). Ngoài ra, FranklinCovey cũng triển khai đào tạo cho rất nhiều cơ quan chính phủ và các định chế giáo dục của nhiều nước trên khắp thế giới.

Trong số hàng trăm chương trình đào tạo đẳng cấp mà FranklinCovey đang triển khai, có những chương trình danh tiếng toàn cầu như: “Lãnh đạo Kiến tạo” (Proactive Leadership®); “4 Vai trò Trọng yếu của Lãnh đạo Tầm vóc” (The 4 Essential Roles of LeadershipTM); “7 Thói quen Hiệu quả” (The 7 Habits of Highly Effective People®); “Lãnh đạo với Tốc độ của Niềm tin” (Leading at the Speed of Trust®); “Kiến tạo Văn hóa Thành công” (Winning Culture Building®); “4 Nguyên tắc Thực thi” (The 4 Disciplines of Execution®); “Giúp khách hàng thành công” (Helping Clients Succeed®); "Để khách hàng Trung thành" (Leading Customer Loyalty®); “5 Lựa chọn cho Năng suất vượt trội” (The 5 Choices® to Extraordinary Productivity)…



gioi-thieu-1.png

FranklinCovey hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia


FranklinCovey Vietnam (một đơn vị thành viên của Học viện Quản lý PACE) là đại diện độc quyền của FranklinCovey Worldwide để triển khai các chương trình đào tạo và các giải pháp tư vấn đẳng cấp thế giới của FranklinCovey tại Việt Nam.

GIOITHIEU_05.jpg

Niềm tin của FranklinCovey

  • 1 Con người vốn dĩ đều có khả năng, hoài bão hướng đến sự vượt trội và có quyền được lựa chọn.
  • 2 Năng lực lãnh đạo là một sự lựa chọn, được hình thành từ nền tảng cốt cách ở bên trong. Những nhà lãnh đạo tầm vóc luôn có khả năng quy tụ, phát huy tài năng và truyền cảm hứng đam mê cho cả đội ngũ nhằm hướng đến và đạt được mục tiêu đúng đắn.
  • 3 Các nguyên tắc vượt thời gian và các giá trị phổ quát là nền tảng cho hiệu quả bền vững.
  • 4 Thói quen hiệu quả chỉ có thể được hình thành khi có sự cam kết trong việc sử dụng những quy trình và công cụ tích hợp.
  • 5 Những kết quả vượt trội và bền vững đòi hỏi phải có sự Cân bằng P/PC - Chú trọng vào việc đạt được kết quả và xây dựng năng lực.

Giá trị của FranklinCovey

  • GIOITHIEU_05.jpg

    1. Cam kết với các nguyên tắc: Chúng tôi trân quý nội dung đào tạo của mình, không ngừng nỗ lực trở thành hình mẫu của những nguyên tắc và phương pháp thực hành mà chúng tôi giảng dạy.

  • GIOITHIEU_13.jpg

    2. Hiệu quả bền vững cho khách hàng: Chúng tôi luôn nghiêm túc thực hiện lời hứa với khách hàng. Thành công của chúng tôi được ghi nhận dựa trên thành công mà khách hàng có được.

  • GIOITHIEU_08-1.jpg

    3. Tôn trọng con người như một tổng thể (The Whole-Person paradigm): Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và đối xử với bất kỳ ai mà chúng tôi làm việc cùng như những người cộng sự thực thụ.

  • GIOITHIEU_10.jpg

    4. Tăng trưởng có lợi nhuận: Chúng tôi xem khả năng sinh lợi và tốc độ tăng trưởng là nguồn sống của tổ chức; hai yếu tố này mang lại sự tự do để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh và tầm nhìn của mình.

Phương pháp của FranklinCovey

Mô hình tổ chức tầm vóc

 

Là một tổ chức hàng đầu thế giới về đào tạo và tư vấn doanh nghiệp, FranklinCovey đã hân hạnh được làm việc với hàng ngàn doanh nghiệp là những tổ chức dẫn đầu và luôn nỗ lực để đạt tới sự tầm vóc. Chúng tôi đã đi sâu phân tích hoạt động vận hành của hơn 500 tập đoàn trong số đó, rà soát và tổng hợp dữ liệu từ hơn 225.000 người tham gia khảo sát, đồng thời làm việc và phân tích hơn 2.000 đội dự án, nhằm thấu hiểu các nhân tố làm nên sự vượt trội cũng như đâu là những thách thức ngăn cản doanh nghiệp đạt được điều đó, và đâu là những điều kiện cần thiết để vươn tới sự tầm vóc.

Kết quả nghiên cứu cho thấy một tổ chức tầm vóc luôn có bốn đặc trưng và cũng là bốn điểm khác biệt cốt lõi so với một tổ chức chỉ ở mức tốt. Bốn đặc trưng này được thể hiện trong Mô hình Tổ chức Tầm vóc của FranklinCovey.

MÔ HÌNH TỔ CHỨC TẦM VÓC TỪ FRANKLINCOVEY
FranklinCovey’s Organizational Greatness Model

  • TỔ CHỨC TỐT

    Good Organization

  • ĐẠT ĐƯỢC CHỈ TIÊU

    Absolute Performance

  • KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

    Satisfied Customers

  • NHÂN VIÊN HỢP TÁC

    Cooperative Employees

  • “KINH DOANH ĐƠN THUẦN”

    “Business as Usual”

  • TỔ CHỨC TẦM VÓC

    Great Organization

  • KẾT QUẢ BỀN VỮNG

    Sustained Performance

  • KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

    Loyal Customers

  • NHÂN VIÊN GẮN KẾT

    Engaged Employees

  • CỐNG HIẾN NỔI BẬT

    Distinctive Contribution

mo-hinh-to-chuc-tam-voc-cua-franklincovey
Những tổ chức tầm vóc không chỉ chăm chăm nhìn vào các con số, mà họ chú trọng đạt được cả bốn thành quả cốt lõi sau:
[1]  luôn tạo ra kết quả bền vững, [2]  duy trì được khách hàng trung thành[3]  đội ngũ nhân viên gắn kết và  [4] có những cống hiến nổi bật cho xã hội.

Làm thế nào để tạo nên tổ chức tầm vóc

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn, trực tiếp đào tạo và tư vấn cho hàng chục ngàn tổ chức trên khắp thế giới, chúng tôi nhận thấy có 06 thành tố cấu thành nên một tổ chức tầm vóc, bao gồm: Lãnh đạo Tầm vóc, Đội ngũ Hiệu quả, Thương hiệu Uy tín, Bán hàng Vượt trội, Thực thi Xuất sắc và Văn hóa Thành công.

Giải pháp của chúng tôi

GIẢI PHÁP TẠO NÊN TỔ CHỨC TẦM VÓC Our Solutions for Your Organizational Greatness

KHO HỌC LIỆU Resources

Khám phá kho học liệu phong phú bao gồm: nguồn thông tin hữu ích về các giải pháp đào tạo, các bài viết sâu sắc, các
nghiên cứu công phu của FranklinCovey trên toàn cầu, cũng như các tin tức và sự kiện của FranklinCovey tại Việt Nam.

SÁCH ĐƯỢC XUẤT BẢN BỞI FRANKLINCOVEY Titles Published by FranklinCovey

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN TẦM VÓC MỚI
CHO HÀNG TỶ NGƯỜI TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.
BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ ĐÓ!