The 6 Critical
Practices for
Leading a TeamTM

6 Thực Hành Thiết Yếu Để
Quản Trị Đội Ngũ

The 6 Critical Practices for Leading a TeamTM

Thách thức và giải pháp

Quản lý cấp trung là những người tác động đáng kể đến mọi chỉ số đo lường trong doanh nghiệp: năng suất và mức độ gắn kết của nhân viên, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, sự đổi mới và hiệu quả về tài chính. Họ là những người sáng tạo và lan tỏa văn hóa công ty đến toàn thể nhân viên cấp dưới; và ảnh hưởng trực tiếp đến việc những nhân tài hàng đầu sẽ ở lại hay rời khỏi tổ chức. Họ cũng là người chịu trách nhiệm chính về chất lượng trải nghiệm của khách hàng. Mặt khác, đội ngũ của những người quản lý cấp trung này lại chính là lực lượng lớn mạnh nhất giúp cải tiến quy trình và sản phẩm trong tổ chức. Họ chính là những Người Kiến Tạo Sự Khác Biệt.

Vai trò của quản lý cấp trung luôn gặp nhiều đòi hỏi khắt khe và trong bối cảnh thực tế ngày hôm nay, vai trò ấy lại càng trở nên thách thức hơn bao giờ hết.

Năng lực làm việc với con người thường chiếm 80% thành công trong vai trò này. Tuy nhiên, nhiều quản lý hiện nay lại được đề bạt vì năng lực chuyên môn của họ. Dù là quản lý cấp trung có kinh nghiệm hay những người mới đảm nhiệm vị trí này đều đang gặp khó khăn trong việc dẫn dắt một đội ngũ trong môi trường làm việc ngày nay.

Giải Pháp Đào Tạo "6 Thực Hành Thiết Yếu Để Quản Trị Đội Ngũ"

Thấu hiểu điều đó, FranklinCovey đã nghiên cứu và phát triển một giải pháp đào tạo đặc biệt mang tên “6 Thực Hành Thiết Yếu Để Quản Trị Đội Ngũ / The 6 Critical Practices for Leading a Team”.

Đây là chương trình giúp trang bị cho quản lý cấp trung những tư duy, kỹ năng và công cụ nền tảng để hoàn thành công việc bằng cách lãnh đạo và hợp lực cùng với toàn bộ đội ngũ.

Đăng ký tham dự

Nội dung chương trình

1

Phát triển tư duy lãnh đạo

Khám phá những thay đổi căn bản về tư duy để tối đa hóa thành công của bạn với tư cách một người lãnh đạo.

2

Tiến hành thường xuyên các buổi họp 1-1

Tăng sự gắn kết của đội ngũ bằng những buổi họp 1-1, thấu hiểu vấn đề của nhân viên và hỗ trợ để họ tự xử lý được vấn đề của mình.

3

Xây dựng đội ngũ để tạo kết quả

Thiết lập những mục tiêu và kết quả rõ ràng, phân công trách nhiệm cho nhân viên cùng với sự hỗ trợ phù hợp.

4

Kiến tạo văn hóa phản hồi

Đưa ra phản hồi nhằm giúp tăng sự tự tin và năng lực cho nhân viên, cải thiện hiệu quả của chính mình qua việc tìm kiếm phản hồi từ người khác.

5

Dẫn dắt đội ngũ vượt qua sự thay đổi

Xác định những hành động cụ thể nhằm giúp đội ngũ định hướng và vươn lên trước những thay đổi và đạt hiệu quả ngày một tốt hơn.

6

Quản lý thời gian và năng lượng của bản thân

Lên kế hoạch tuần để tập trung cho những ưu tiên quan trọng nhất và phát triển khả năng để trở thành một lãnh đạo hiệu quả bằng việc ứng dụng 5 Yếu Tố Điều Khiển Năng Lượng.

Hình thức đào tạo

  • Đào tạo chiêu sinh / Public Workshop: Các khóa đào tạo được chiêu sinh theo lịch trình cố định và học tại địa điểm do FranklinCovey bố trí. Các khóa đào tạo dành cho các cá nhân hoặc nhóm cá nhân đến từ các doanh nghiệp khác nhau.
  • Đào tạo nội bộ / In-house Workshop: Đào tạo riêng cho từng doanh nghiệp theo chương trình chuẩn của FranklinCovey (Standard Program). Hoặc đào tạo riêng cho doanh nghiệp với chương trình được điều chỉnh theo đặc thù của doanh nghiệp đó (Customized Program).